Biyernes, Mayo 6, 2011

para sa taong mahalaga sakin....

para sayo kaibigan ang likhang ito....sa bawat araw na lumilipas na nakakasama kita,sa lahat ng tawanan,takutan,harutan,minsan katangahan at katarantaduhang ginagawa natin hindi ko namalayang malaki na pala ang parte mo sa buhay ko...........nasanay akong ikaw parati ang sumbungan...namimiss ko ang mga tsismisan...ung tipong hindi tayo mauubusan ng oras sa dami ng mga bagay bagay na pwede nating pag usapan...maliit man o malaki ang issue nagagawa nating pagtawanan........ ngayong malayo ka....sana baunin mo lahat ng magagandang alaala ng ating samahan.......anu man maging plano mo sa buhay gusto kung ipabatid sayo na andito lang ako sa lahat ng oras...salamat sa lahat ng mga alaala.....salamat sa oras..salamat sa tiwala...salamat sa pagmamahal....hinding hindi magbabago ang puwang na andityo sa puso ko para sayo..........
my True Friend Leolinda Sevilla-idol ko yan 


jen castaneda and myrian fabiala
carmen yomo and teresita alcantara
lie jaurigue

girlfriends- mean,jen, rena and pinky
escapade sa hundred island
tondol beach-anda pangasinan
miss u rona

my bestman ang maid of honor-marvin and gema

yan ang tropang walang kupas kung tumawa-sam, sabel, melanee, carisa, clint
PE majors sa Pangasinan State University--reunion
mentor,ninong,idol,lahat na yan ang prof ko na mabait pero mabagsik---dami ko natutunan dyan...
batchmate na masyado ko namimiss...ganda ng feeling kapag kasama sila..parang wala ng bukas
sa badboys from toritori hehehehe
girl scouts bonding ng mga coordinators
sister she and the two tiburcio in the house jr and sr.
tropang kalog sa zambales-mpnag teachers and friends
subrang kagalakan....

alex my new friend with gema
sa palawan ito 

ro-anne- very friendly and accommodating sa macau getaway
ganda sa macau buti andyan sya para mag guide samin..thank u dear roanne

ninang linda-very helpful sakin sa hongkong


sister she-mahal na mahal ko yan
hongkong tur with ninang linda

MAPEH teachers in the house---treat after our wedding...
fiesta sa aming nayon st. monique valais
power friends
alma in singapore






1 (mga) komento:

Marvin Valiente ayon kay ...

ang daming pics ah... ahihihi :)
go girl!

Mag-post ng isang Komento